Đồng hồ cho những người yêu thích xì gà

HUBLOT VÀ ARTURO FUENTE

Sự hợp tác giữa Hublot và nhà sản xuất xì gà nổi tiếng Arturo Fuente bắt đầu vào năm 2012, cùng năm mà Quỹ Fuente tổ chức kỷ niệm một trăm năm, và cigared của nó được xếp vào hàng tốt nhất trên thế giới. Có nhiều điểm tương đồng giữa hai công ty, ngay cả khi họ tạo ra những sản phẩm rất khác nhau. Cả hai chỉ sử dụng các vật liệu tốt nhất, có một sản xuất được tổ chức thành các hội thảo và theo đuổi một sự xuất sắc. Hiện tại đã có bốn chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn được sản xuất để kỷ niệm sự hợp tác này. 

Ảnh chụp ở đây là chiếc thứ ba, mẫu Hublot Classic 45mm Fuente 20th Anniversary Special Edition, có ba phiên bản khác nhau và được sản xuất giới hạn ở 20 chiếc mỗi chiếc. Những chiếc đồng hồ được sản xuất để kỷ niệm 20 năm của Fuente Opus X, vua của xì gà, bao gồm chín lá thuốc lá (thường là xì gà cao cấp có năm) và được đặt xuống hai năm trước khi xuất khẩu hương thơm khác nhau có thể hòa quyện hài hòa với nhau trước khi chúng trưởng thành.

Giá: Phiên bản gốm 24.000 USD, phiên bản King Gold 44.700 USD.


Xì gà Fuente Opus X và đồng hồ Classic Fusion

XÌ GÀ SWATCH

Nhóm Swatch và xì gà hảo hạng có một lịch sử nhất định với nhau vì Nicolas Hayek quá cố là một người hút xì gà sắc sảo và thường được chụp ảnh phồng lên trên một điếu xì gà. Con trai của ông, Nick Hayek Junior, thừa hưởng niềm đam mê của cha mình và cũng nổi tiếng trên báo chí vì thậm chí hút chúng trong các cuộc họp báo! Xì gà Swatch là một chiếc đồng hồ Swatch vui nhộn có toàn bộ hình ảnh của một điếu xì gà, qua dây đeo và mặt số. Một món quà tuyệt vời cho những người yêu thích xì gà, chiếc đồng hồ thạch anh này được giới thiệu vào năm 1997 và mặc dù không còn trong bộ sưu tập hiện tại của thương hiệu, bạn có thể tìm thấy chúng trên thị trường đồ cũ.

Giá: 60 USD

ARTYA VÀ CON TRAI CỦA THUỐC LÁ VÀNG TRÁI ĐẤT

Đồng hồ Son of Earth của Artya có một số biến thể, nhưng tất cả đều có lá thuốc lá thật trên mặt số. Các lá được lựa chọn cẩn thận về chất lượng và màu sắc và chủ sở hữu tương lai của đồng hồ có thể chọn xem họ thích lá thuốc lá từ Cuba, Nicaragua hay Cộng hòa Dominican, hoặc thậm chí là lá thuốc lá từ nhãn hiệu xì gà yêu thích của họ. Artya cũng cung cấp một dịch vụ cá nhân thậm chí nhiều hơn, trong đó khách hàng có thể có một chiếc đồng hồ được làm từ xì gà từ bộ sưu tập cá nhân của riêng họ. Đồng hồ có hai kích cỡ - 42mm hoặc 44mm - và có dạng hình tròn cổ điển chỉ với ba tay (giờ, phút và giây) để không làm sao lãng mặt số của thuốc lá. Mỗi chiếc đồng hồ cũng đi kèm với một dây đeo được làm bằng da trong màu nâu phù hợp.

Giá: 35.000 CHF bằng vàng và 5.900 CHF bằng thép.

ZENITH VÀ COHIBA

Cohiba là một trong những tên nổi tiếng nhất trong thế giới của xì gà Cuba và từ Cohiba có nghĩa là thuốc lá trong ngôn ngữ bản địa của người Arawak bản địa của Cuba. Thương hiệu này bắt đầu như một nhãn hiệu riêng cho Fidel Castro và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu xa xỉ dễ nhận biết nhất. Đây là một công ty tương đối trẻ chỉ mới hơn 50 tuổi và trong ngày sinh nhật lớn của nó, nó đã hợp tác với thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Zenith cho một phiên bản độc quyền của đồng hồ - Zenith Hồi Anniversary Anniversary El Primero Chronomaster 1969 Cohiba Edition - có màu nâu Havana thương hiệu Cohiba trên mặt số và mặt đồng hồ sapphire được khắc logo kỷ niệm 50 năm của Cohiba.

Giá: 21.900 CHF bằng vàng và 7.900 CHF cho phiên bản đồng hồ bấm giờ bằng đồng.
Zenith Cohiba

BUBEN & ZORWEG'S AN TOÀN CHO XÌ GÀ, ĐỒNG HỒ VÀ RƯỢU VANG

Đối với những người yêu thích đồng hồ tốt và xì gà sang trọng, câu hỏi thường là làm thế nào để bạn lưu trữ chúng an toàn ở nhà. Nhà sản xuất an toàn của Đức, Buben & Zorweg, có giải pháp hoàn hảo với Tủ Grand Aficionado giữ xì gà của bạn ở nhiệt độ và độ ẩm hoàn hảo, cùng với ngăn để đồng hồ và thậm chí là không gian cho các loại rượu quý giá nhất của bạn. Grand Aficionado được chế tác bằng cách sử dụng các loại gỗ, da và kim loại tốt nhất và thậm chí còn có đồng hồ cơ ở phía trên được chế tạo bởi một thợ làm đồng hồ tốt ở Đức. Tổng cộng có bốn cửa, bảo vệ từng khu vực lưu trữ và tủ có hai phiên bản khác nhau - một cửa có nhiều kho chứa rượu hơn và cửa còn lại có thêm không gian và cuộn dây cho đồng hồ. Cũng có thể bao gồm một hệ thống âm thanh nổi HiFi có kết nối Bluetooth và hệ thống lắp ghép điện thoại thông minh - giấc mơ của người sưu tập!

Giá theo yêu cầu
Tủ Buben & Zorweg Grand Aficionado

Nhận xét