Đồng hồ xanh cho cô ấy


Đồng hồ xanh cho cô ấy

Màu xanh lá cây có rất nhiều ý nghĩa khác nhau như tiền bạc, thành công và tự nhiên và mặc dù nó chiếm khoảng 30% hành tinh, nhưng đó không phải là lựa chọn đầu tiên của mọi người khi chọn phụ kiện. Mặc dù nó không phải là một trong những màu phổ biến nhất trong tủ quần áo của phụ nữ, có một số màu không thể có đủ màu, chẳng hạn như quý cô của Brooklyn

Theo xu hướng thời trang gần đây, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ nghiên cứu các sắc thái khác nhau của đồng hồ màu xanh lá cây mà chúng tôi lưu trữ, đặc biệt chú ý đến hai sắc thái trong mùa này, xanh lá cây và xanh ô liu.

Paul Hewitt Unisex Chữ ký dây vải Olive

Đồng hồ xanh Paul Hewitt
Để bắt đầu các đề xuất của chúng tôi về đồng hồ màu xanh lá cây, chúng tôi đã chọn ra một mô hình từ danh mục đồng hồ hải lý với Paul Hewitt . Đồng hồ này được đặc trưng bởi dây đeo màu xanh ô liu của nó là chiều cao của thời trang cho mùa thu sắp tới. Thiết kế tổng thể của đồng hồ được đánh giá thấp và sẽ bổ sung tuyệt vời cho những người thích tông màu tinh tế trong tủ quần áo của họ. Chúng tôi khuyên bạn nên tạo kiểu cho chiếc đồng hồ này với quần áo và phụ kiện màu xanh ô liu khác để có vẻ ngoài nổi bật!

Đồng hồ đeo tay nữ biểu tượng màu trắng Henry London

Đồng hồ xanh Henry London
Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện đứng đầu xu hướng mùa hè này thì đây có thể là chiếc đồng hồ dành cho bạn. Đồng hồ này thể hiện tông màu pastel cho những người thích cảm ứng nhẹ hơn cho trang phục của họ. Điểm hay của chiếc đồng hồ này là thiết kế tối giản và có sự kết hợp màu xanh lá cây và vàng nhạt tuyệt đẹp. Để có một tuyên bố thời trang khó quên, chúng tôi sẽ ghép chiếc đồng hồ này với các phụ kiện bằng vàng.

CỨU | La Tétragone | Dây đeo cá sấu xanh | Quay số trắng

Cluse
Nếu bạn đọc blog của chúng tôi thường xuyên và cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất thì có thể bạn đã biết rằng in hình động vật rất phổ biến trong mùa này. Để bạn có thể đứng đầu trò chơi thời trang của mình, chúng tôi đã chọn ra một chiếc đồng hồ không chỉ đi kèm với dây đeo in hình động vật mà còn có màu xanh lá cây sẽ có trong mùa tới. Đồng hồ này sẽ hoạt động tốt như một mảnh tuyên bố, đẩy ranh giới trong phong cách và tủ quần áo của bạn.

Orla Kiely | Đồng hồ nữ Ivy | Vỏ bạc | Dây đeo màu ô liu tối

Ôliu
Khuyến nghị thứ tư và cuối cùng của chúng tôi về đồng hồ màu xanh lá cây là mẫu này được thiết kế và chế tạo bởi Orla Kiely. Ola Kiely là một thương hiệu có phong cách độc đáo giúp họ nổi bật trong thị trường đồng hồ. Chiếc đồng hồ đặc biệt này cho thấy dây đeo màu xanh ô liu được tìm kiếm được kết hợp trang nhã với vỏ màu bạc sáng bóng. Nếu bạn coi phong cách thời trang của mình là quyến rũ và đẳng cấp thì đây là chiếc đồng hồ dành cho bạn.
Suy nghĩ của bạn về đồng hồ màu xanh lá cây cho cô ấy là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Nhận xét