Đồng hồ cổ điển giá cả phải chăng

Bạn có muốn mua một chiếc đồng hồ cũ mới của Cameron không làm cạn kiệt tài khoản ngân hàng của bạn nhưng cũng sẽ thanh lịch, phong cách và thậm chí có thể kích hoạt sở thích sưu tập đồng hồ? Đó là một đơn đặt hàng cao, nhưng Công báo của quý ông đã làm việc chăm chỉ để khám phá làm thế nào để mua một chiếc đồng hồ cổ điển giá cả phải chăng.

Tôi tin rằng thu thập đồng hồ là gây nghiện, vì vậy được cảnh báo! Nếu bạn muốn bắt đầu như một nhà sưu tập, hãy biết rằng bạn có thể tìm thấy chúng trong các cửa hàng đồ cổ, hội chợ cuối tuần, bán nhà để xe, eBay, trang web và đấu giá galore (như Sothotti, Christie và những người khác). Đôi khi, một người bạn có một để bán; một lần khác, họ có thể biết ai đó sẵn sàng chia tay với một số đồng hồ đẹp. Cha hoặc chú của bạn có thể là người có trái tim nhân hậu và giúp bạn với chiếc đồng hồ hạt giống củ cải trong bộ sưu tập của bạn.

Đồng hồ bấm giờ Lemania của Winston Churchill

Rõ ràng, đó là một thị trường rất cạnh tranh và một số đồng hồ có thể được bán với giá hàng ngàn, hàng trăm nghìn hoặc thậm chí hàng triệu đô la, như trường hợp của những chiếc đồng hồ rất hiếm - hãy nghĩ về đồng hồ bấm giờ vàng Lemania của Winston Churchill từ năm 1946, được bán gần đây tại Sotheby: ước tính trước khi bán đấu giá của nó là US $ 19,000-32,000, nhưng búa đã giảm ở mức hơn US $ 208,000.

Paul Newman với chiếc đồng hồ đeo tay biểu tượng của mình

Hoặc mẫu Rolex Daytona của riêng Paul Newman, Paul Newman, mẫu đồng hồ khởi đầu toàn bộ thị trường đồng hồ cổ điển cao cấp: nó được bán với giá 17.752.500 đô la Mỹ (bao gồm cả cao cấp của người mua), một kỷ lục thế giới cho một chiếc đồng hồ đeo tay được bán đấu giá.

Rõ ràng, chúng tôi sẽ không phải đối phó với loại sưu tập này. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho bạn một hướng dẫn thực tế và giá cả phải chăng cho đồng hồ và thương hiệu cổ điển dưới mức 1.000 đô la Mỹ . Trong khung giá này, bạn sẽ tìm thấy nhiều đồng hồ thép tốt và một số đồng hồ mạ vàng, với một miếng vàng rắn cuối cùng. Nhưng bạn nên tìm kiếm thiết kế, nhu cầu và phong cách, không phải cho một khoản đầu tư tài chính!
Hướng dẫn mua đồng hồ cổ điển giá cả phải chăng

Bạn nên tập trung vào những chiếc đồng hồ cơ. Đồng hồ thạch anh - với rất ít ngoại lệ - hiếm khi được đánh giá cao về giá trị, và nhiều người có giá danh mục của họ giảm cao sau khi rời khỏi cửa hàng. Nếu bạn xem xét kỹ, bạn thậm chí có thể tìm thấy giá trị lớn nhất trong những chiếc đồng hồ cổ điển: cổ phiếu mới của cũ . Đây là những chiếc đồng hồ chưa từng được bán trước đây và tìm thấy một vị trí đẹp trong tiền gửi hoặc ngăn kéo của người bán cho đến khi được bán ngay bây giờ. Nhiều người sẽ yêu cầu kiểm tra chuyên nghiệp và có lẽ phải đại tu (tiết kiệm, thay đổi miếng đệm, v.v.)

Một phục hồi quay số nên tôn trọng thiết kế ban đầu

Tuy nhiên, chống lại sự cám dỗ của việc thay đổi một số bộ phận của đồng hồ cổ điển, chẳng hạn như mặt số, kim hoặc vòng bezel. Nếu bạn làm như vậy vì lý do thẩm mỹ, hãy giữ các bộ phận ban đầu trong một phong bì, để chúng có thể được đặt lại tại chỗ nếu bạn muốn bán đồng hồ một ngày nào đó. Một số cửa hàng sửa chữa Phục hồi tôn giáo (thay đổi!) Mặt số, phá giá đồng hồ. Điều tốt nhất bạn có thể làm là yêu cầu một chuyên gia làm sạch mặt số, nhưng không thay đổi thiết kế ban đầu của nó.

Đừng mua đồng hồ chỉ vì nó là thương hiệu blue-chip, chẳng hạn như Rolex , đồng hồ Patek Philippe nam hoặc Cartier . Mua nó bởi vì bạn thích nó, và giữ cho nó chạy đúng (bao gồm cả cuộn dây thường xuyên). Nhân tiện, một chiếc đồng hồ tự động không nên bị lung lay như marica bị thương; bạn phải làm điều đó thông qua vương miện quanh co, bắt đầu và sau đó đeo nó. Động tác cánh tay sẽ làm phần còn lại.

Thương hiệu cần xem xét

Omega


Bàn làm việc của Louis Brandt

Để bắt đầu, chúng ta hãy nói về Omega, một trong những thương hiệu đồng hồ nghiêm trọng và nổi tiếng nhất, với nhiều bộ sưu tập. Được thành lập vào năm 1848 bởi Louis Brandt, giờ đây nó là một trong những thương hiệu quan trọng nhất của Tập đoàn Swatch hùng mạnh. Họ có nhiều dòng đồng hồ thành công, như Speedmaster , Seamaster , De Ville và Constname.

Một máy may Omega

Bạn có thể mua một Seamaster mạ vàng từ những năm 1970 với giá khoảng 1.000 USD. Nó có một chuyển động tự động và đi kèm với một dây đeo bằng da hoặc vòng đeo tay bằng kim loại. Nó đẹp, sạch sẽ và có cửa sổ ngày vào lúc 3 giờ (một số phiên bản cũng có cửa sổ ngày).

Một số động lực học Omega

Một trong những sở thích của tôi là Năng động. Được tạo ra vào năm 1965 và được phát hành vào năm 1968, nó có vỏ máy hình elip và có nhiều tùy chọn về mặt số, dây đeo và chất liệu vỏ; Ngoài ra, bạn có thể chọn giữa các chuyển động quanh co bằng tay và tự động. Nó có một cái nhìn thoải mái hơn so với Seamaster, nhưng chắc chắn có thể được mặc cho công việc. Giá dao động từ US $ 250 đến US $ 900, tùy thuộc vào tiểu bang.

TAG Heuer


Michael Douglas và Mansour Ojjeh, giám đốc của TAG

Thương hiệu bắt đầu với tên Heuer vào năm 1860, được thành lập bởi Edouard Heuer. Vào năm 1985, TAG (Techn kỹ thuật bổ trợ Garde), một công ty có trụ sở tại Luxembourg thuộc sở hữu của gia đình Arab Ojjeh, đã mua nó và giúp họ gia hạn danh mục đầu tư, thành lập TAG Heuer là một trong những nhà sản xuất đồng hồ bấm giờ tốt nhất. Cuối cùng, vào năm 1999, nó đã được mua bởi tập đoàn xa xỉ LVMH.

TAG Heuer 4000 tự động

4000 Automatic được sản xuất vào những năm 1990 và nó có khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét, khiến nó trở thành người bạn đồng hành tốt cho cuối tuần; một cửa sổ nhỏ vào lúc 3 giờ cho biết ngày. Bạn có thể tìm thấy chiếc đồng hồ này với giá US $ 650-700.
Breitling

Được tạo ra vào năm 1884 bởi Léon Breitling, công ty đồng hồ tên tuổi của ông đã tạo ra danh tiếng để sản xuất đồng hồ với thiết kế tuyệt vời. Tôi sẽ không nhấn mạnh đến đồng hồ bấm giờ của họ, bộ sưu tập được đánh giá cao nhất của họ bởi vì điều đó sẽ đưa bạn đến một phạm vi giá khác. Các ví dụ hiển thị ở đây có giá trong khoảng 500-800 đô la Mỹ; một số có cửa sổ ngày và những cái cũ hơn có một cửa sổ phụ thứ hai lúc 6 giờ.

Longines

Một thương hiệu khác từ Swatch Group, Longines được coi là một thương hiệu thanh lịch, với mức giá phải chăng. Bạn sẽ tìm thấy nhiều đồng hồ Longines tuyệt vời từ những năm 1950 và 1960, ví dụ. Trong thương hiệu này, được thành lập vào năm 1832 bởi Auguste Agassiz, bạn sẽ tìm thấy nhiều vỏ bằng vàng 18k, điều mà ở hầu hết các thương hiệu khác được đề cập ở đây sẽ đưa bạn đến một mức giá cao hơn.


Longines Comet tự động

Một chiếc Comet Automatic như chiếc được hiển thị có vỏ màu vàng vàng và chuyển động quanh co tự động, với màn hình hiển thị ngày trên mặt số và sẽ khiến bạn mất ít hơn 1.000 đô la Mỹ.

Tissot

Gia đình Tissot thành lập công ty đồng hồ tên tuổi của họ vào năm 1853 tại Le Locle, một trong những trung tâm đồng hồ quan trọng nhất ở Thụy Sĩ. Những gì đã nói về giá trị tốt cho Longines cũng được áp dụng ở đây (và, nhân tiện, Tissot là một công ty thuộc nhóm Swatch khác!)

Khi bạn tìm kiếm những chiếc đồng hồ Tissot cổ điển, hãy thử tìm tên in nghiêng trên mặt số, với một thanh ngang dài trên chiếc đồng hồ đầu tiên. Tissot đã sản xuất những mẫu thú vị và tôi sẽ không ngần ngại mua một chiếc đồng hồ bỏ túi từ thương hiệu này, chẳng hạn như mẫu mạ vàng của thập niên 1940 này, được bán với giá khoảng 800 đô la Mỹ.

Nhận xét